Sửa Máy Giặt Tại Hà Nội của Điện Lạnh Thành Công luôn nhận được sự đánh giá cao hàng đầu về chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng trong những năm qua, với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm bảo hành và sửa chữa máy giặt tại nhà quý khách hàng.

Phương châm làm việc luôn đặt uy tín lên trên hết và hướng đến sự hài lòng của tất cả khách hàng.

Quy trình và phong cách làm việc chu đáo, tận tâm, nhanh chóng, chuyên nghiệp, có mặt nhanh sau 30 phút, sửa tại nhà 24/7 tại các quận huyện Hà Nội.

Chế độ bảo hành sau sửa chữa luôn dài hạn để khách hàng sử dụng máy giặt yên tâm nhất, luôn giải đáp và hướng dẫn mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng máy giặt đến với khách hàng.

Điện Lạnh Thành Công cung cấp đến cho quý khách hàng tất cả các dịch vụ, hỗ trợ sửa chữa và bảo hành tại nhà với chi phí hợp lý nhất, phục vụ nhanh chóng, Bảo hành dài hạn với các sự cố như:

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ở Hà Nội là dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín hàng đầu, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0962012626 để được phục vụ nhanh chóng. Đơn vị đã có kinh nghiệm bảo hành, sửa chữa máy giặt các hãng trên thị trường như Electrolux, Toshiba, Beko, Sanyo Aqua, Panasonic, LG, Máy giặt nội địa nhật… 

Quy trình sửa chữa máy giặt tại nhà của chúng tôi:

Mọi dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị điện lạnh gia dụng của Thành công đều tuân thủ theo quy trình hoạt động khép kín. Đối với việc sửa máy giặt tại nhà Hà Nội cũng như vậy. Các bước được tiến hành tuần tự như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ tới trung tâm qua số hotline: 0962012626 và nêu rõ yêu cầu cũng như địa chỉ của mình. Căn cứ vào tình hình, trung tâm CSKH của  Thành Công sẽ Điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi để hỗ trợ. Trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu, các kỹ thuật viên có mặt tại nhà khách hàng và bắt đầu xem xét kiểm tra tình hình của máy giặt.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật sẽ tìm hiểu, cũng như xác định vấn đề chiếc máy giặt đang gặp phải, đề xuất giải pháp khắc phục, thông báo giá cả cho khách hàng. Mức giá do đội ngũ kỹ thuật gửi tới khách hàng đều được dựa trên bảng giá niêm yết, tuyệt đối không có tình trạng hét giá, hoặc tự ý thu thêm chi phí phát sinh như nhiều cơ sở kém uy tín khác.

Bước 3: Chỉ khi đã được khách hàng đồng ý và chấp thuận mức giá, đội ngũ kỹ thuật viên mới bắt tay vào việc sửa chữa. Mọi bước sửa chữa đều được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo quy trình cũng như chất lượng.

Bước 4: Chờ khi đã sửa chữa xong, ở trong bước này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ check lại tình hình vận hành của máy giặt. Nếu máy giặt đã thực sự ổn định, kỹ thuật viên mới giao lại cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong xuôi, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn gia chủ cách sử dụng máy giặt khoa học hơn . Điều này đảm bảo cho máy có thể hoạt động đúng cách, nhằm nâng cao độ bền của máy. Bàn giao cho khách hàng xong , kỹ thuật viên sẽ tiến hành thu tiền và viết phiếu bảo hành.

Bước 6: Trong 72 giờ đồng hồ sau đó, nhân viên của trung tâm CSKH sẽ liên lạc đến gia chủ để hỏi thăm tình trạng hoạt động. Nếu có bất cứ khiếu nại hay phản ánh nào, xin vui lòng thông tin cho chúng tôi được biết. Những ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ là một thước đo vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Điện Lạnh Thành Công Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách.